วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

ไดอารี่ของฉัน วันนี้ฉัน....'

ฉันตื่นเวลา 06:30 แล้วรีบอาบน้ำแต่งตัว มารับประทานอาหารกับแม่ วันนี้ฉันทานข้าวกับหมูปิ้งเสร็จแล้ว มารอรถนักเรียนที่หน้าบ้านของฉัน รถมารับเวลา 07:30 มาถึงโรงเรียนก็เข้าแถวเคารพธงชาติพอดี วันนี้ฉันร้องเพลงชาติดังมาก พอเข้าห้องฉันก็ถูห้อง เสร็จจึงมานั่งฟังครูกรรณิการ์อบรม แล้วจึงเรียนคาบต่อไป พอถึงตอนเย็นก็ขึ้นรถกลับบ้าน ถึงบ้านทำการบ้านแล้วจึงเข้านอน zzZZ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น